Câu hỏi thường gặp ?
Giá thuê là giá cho một lần (một ngày) thuê: hôm nay lấy – mai trả. Khách không cần trả đúng giờ lấy của ngày hôm trước, chỉ cần trả trước giờ shop đóng cửa (20h ngày thường, riêng Chủ Nhật 18h:00 đóng cửa.). VD: khách có thể lấy đồ 8h sáng hôm nay, trả 7h tối ngày mai vẫn được.
Chú ý: Lấy và trả trong giờ shop làm việc, shop không có nhân viên phục vụ ngoài giờ!
- Bạn tự đến shop trả: mang kèm theo biên nhận, khi kiểm đủ hàng, chúng tôi sẽ hoàn thế chân.
- Bạn nhờ bạn bè/người nhà trả: chúng tôi sẽ hoàn thế chân cho người trả.
- Bạn gọi Xe/App mang hàng đến:
- Bạn gọi báo shop trước, nếu không gọi được, bạn có thể chat với shop (Zalo/Messenger)
- Hoặc bạn cứ book xe nhưng nhớ để kèm biên nhận vào bọc đồ để chúng tôi xác định khách hàng hoặc gọi lại cho bạn.
- Bạn ghi kèm số tài khoản ngân hàng, họ tên, tên ngân hàng, Shop sẽ chuyển tiền trả sau khi kiểm-nhận đủ đồ.
- Nếu quý khách cọc giấy tờ tùy thân, có thể đến lấy lúc khác.
- Shop chỉ nhận hàng trả về trong giờ làm việc:
Hàng ngày: 8-20h,
Chủ nhật: là 10-18h. - Nếu bạn để leo qua ngày hôm sau có thể phát sinh phí.
- Địa chỉ trả hàng:
- Địa chỉ: 101 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
- ĐT: 097.45.46.790 – Anh Tuấn
Ngày thường:
- Thứ 2 – Thứ 7: 8:30 – 20:00
- Chủ Nhật: 8:30 – 18:00
– Khách giao dịch, liên hệ (cả điện thoại, chat, nhắn tin…) trong giờ làm việc, ngoài giờ làm shop không có nhân viên phục vụ!
Ngoài việc thanh toán tiền thuê, bạn sẽ phải để lại thế chân. Thế chân này là để đảm bảo bạn sẽ trả đồ cho shop. Khi bạn trả đồ shop trả lại thế chân cho bạn.
- Nếu bạn lấy đồ đi ngay: để lại thế chân luôn.
- Nếu bạn đặt shop giữ hàng (chưa mang đồ đi): chỉ cần trả tiền thuê, nhưng đến ngày lấy đồ nhớ mang thế chân.
- Thế chân có thể là tiền: tối đa bằng tổng tiền thuê nhân 3, x4… bạn có thể chuyển khoản hoặc tiền mặt
- Hoặc là giấy tờ tùy thân Nếu không đủ tiền, bạn có thể để lại: bằng lái, cavet xe, CMND, passport
- Shop có giao hàng bằng cách gọi xe, book app dùm khách.
- Dịch vụ ship hàng là của bên thứ ba (apps app, Gojek, Lalamove…) tiền ship do họ quyết định
- Tiền ship khách hàng chịu.
- Một vài sản phẩm shop/apps không hỗ trợ giao. Shop sẽ mời bạn đến xem hàng và thẩm định sản phẩm. Bạn liên hệ với shop để được tư vấn nhé!
- Xin lưu ý: Shop chỉ giao hàng sau khách đã hoàn thành thủ tục thế chân
- Đối với khách cọc giữ đồ cho một ngày trương lai, thì có thể hẹn ngày/giờ giao hàng.
- Đến ngày giao, trước 12h trưa, shop sẽ liên hệ giao.
- Nếu bạn sớm hơn, bạn cần chủ động gọi shop trước 1-2h khi có thể nhận hàng. Báo lại địa chỉ nếu có thay đổi.
- Bạn nhớ đọc đúng mã hóa đơn hoặc đọc đúng số điện thoại đã đăng ký.
- Tiền ship khách hàng chịu (theo app lalamove, Grab, Gojek…)
- Xin lưu ý: Shop chỉ giao hàng sau khách đã hoàn thành thủ tục thế chân
Quy Định
Từ ngày thứ 3, khách giữ đồ thêm ngày, shop giảm với giá gốc. Thời gian thuê tính từ ngày đồ ra khỏi shop đến khi ngày về.
– Lấy và trả trong giờ làm việc của shop, ngoài giờ làm shop không có nhân viên phục vụ!
- Đồ của shop giặt sạch sẽ như đồ mẹ giặt, khách yên tâm sử dụng!
- Nếu đồ bị bung chỉ, rách nách, hư dây kéo. Quý khách cứ trả về, chúng tôi sẽ sửa, không tốn phí.
- Khách không cần giặt trước khi trả, chúng tôi sẽ lo phần này.
- Khách đã đặt, báo hủy, được hoàn 50% tiền.
- Hủy vì Covid-19: Trường hợp bị hủy đơn thuê vì Covid (khi có thông báo của Chính Phủ yêu cầu hủy show) chúng tôi sẽ giữ 50% tiền, và trừ lại cho lần thuê đồ tiếp theo của bạn.
- Khách được đặt giữ đồ tối đa 5 ngày, nhưng không lấy sẽ bị mất tiền thuê đã thanh toán.
- Khi bạn đã cọc đồ và gửi lại. Chúng tôi sẽ đảm bảo giao đủ số lượng đồ và đúng hiện trạng. Trường hợp trang phục bạn đặt bị thất lạc, shop sẽ hoàn tiền thuê, và cho mượn một bộ trang phục khác có giá tương đương (miễn phí).
- Khách giữ đồ sạch sẽ. Khách tự kiểm hàng, đếm kỹ số lượng trước khi rời shop.
- Tóc giả không cắt tỉa, xịt keo, đánh rối.
- Đồ thuê đã mang ra khỏi shop, shop sẽ ko nhận đổi mẫu khác cũng không nhận trả hàng lấy lại tiền.
- Nếu quý khách đổi size: chúng tôi có size chúng tôi sẽ đổi, nếu không có chúng tôi cũng không nhận đổi mẫu khác. Vì vậy bạn, bạn cần kiểm tra size trước khi chốt đơn.
Lời khuyên: tốt nhất bạn cần đến thử đồ trước, hỏi kiểm size trước. - Nếu đồ bị cháy hoặc rách giữa mình vải, có thể bạn phải bồi thường.
- Nếu đồ dính màu, vết bẩn, hoá chất… chúng tôi sẽ tạm giữ thế chân, sau khhi xử lý xong, chúng tôi sẽ hoàn thế chân.
- Quý khách không dán sticker, decal, logo, keo… lên đồ. Vì đa số loại keo, không thể lột sạch, trang phục sẽ mãi mãi bị dính keo rất khó chịu.
Nếu quý khách muốn trả hàng mua cần lưu ý:
– Do đặt tính là trang phục chụp ảnh và quay phim, đôi khi bạn chỉ dùng một lần, dùng có 10-20 phút chụp test, check in…. Nên chúng tôi rất hạn chế việc nhận trả hàng. Chỉ nhận khi sản phẩm có lỗi hoặc do shop giao sai mẫu. Chỉ nhận trả trong vòng 7 ngày.
– Nếu quý khách chỉ đơn giản muốn trả hàng, không kèm lý do đặc biệt, sẽ chịu mất 25% phí trên giá bán. Phí này được xem là phí giữ hàng, phí thuê đồ.