Quy Trình Thuê Trang Phục Tại Design Life
Bước 01
Đăng ký thuê đồ
Để chủ động thời gian và không phải chờ đợi lâu, khách hàng xem mẫu trên website , facebook, tiktok rồi đặt lịch hẹn ngày lấy đồ, trả đồ
Bước 02
Tư vấn
Khách hàng sẽ báo mẫu muốn chọn sau đó báo chiều cao, cân nặng nam nữ trong bảng size,shop sẽ điền size phù hợp căn cứ theo thông tin cung cấp.
Bước 03
Thanh toán chi phí
Khi đồng ý chốt với mẫu trang phục bạn sẽ tiến hành cọc giữ đồ trước để shop chuẩn bị đồ vào ngày bạn đặt hẹn, khi qua lấy đồ bạn thanh toán tiền thuê còn lại và cọc giá trị đồ.
Bước 04
Thực hiện dịch vụ
Khách hàng khi qua lấy đồ hoặc book ship nhận đồ kiểm tra đồ, số lượng trước khi rời khỏi tiệm
Bước 05
Trả hàng
Khi trả hàng shop kiểm tra đồ sau đó sẽ hoàn lại tiền cọc giá trị đồ cho khách hàng
Câu hỏi thường gặp khi thuê trang phục
Thời gian thuê đồ được bao lâu?
Giá thuê là giá cho một lần (một ngày) thuê: hôm nay lấy – mai trả. Khách không cần trả đúng giờ lấy của ngày hôm trước, chỉ cần trả trước giờ shop đóng cửa 20h . VD: khách có thể lấy đồ 9h sáng hôm nay, trả 7h tối ngày mai vẫn được.
Chú ý: Lấy và trả trong giờ shop làm việc, shop không có nhân viên phục vụ ngoài giờ!
Thuê và giữ đồ nhiều ngày tính tiền thế nào?
Phụ thu 30% trên mỗi ngày trả trễ hạn.
. Thời gian thuê tính từ ngày đồ ra khỏi shop đến khi ngày về.
– Lấy và trả trong giờ làm việc của shop, ngoài giờ làm shop không có nhân viên phục vụ!
Giờ làm việc/giờ lấy/trả hàng?
Sáng :9:00- 12:00 Chiều :13h30 – 20:00
– Khách giao dịch, liên hệ (cả điện thoại, chat, nhắn tin…) trong giờ làm việc, ngoài giờ làm shop không có nhân viên phục vụ!
Thuê đồ có cần để lại thế chân?
Ngoài việc thanh toán tiền thuê, bạn sẽ phải để lại thế chân. Thế chân này là để đảm bảo bạn sẽ trả đồ cho shop. Khi bạn trả đồ shop trả lại thế chân cho bạn.
- Nếu bạn lấy đồ đi ngay: để lại thế chân luôn.
- Nếu bạn đặt shop giữ hàng (chưa mang đồ đi): chỉ cần trả tiền thuê, nhưng đến ngày lấy đồ nhớ mang thế chân.
- Thế chân có thể là tiền: tối đa bằng tổng tiền thuê nhân 3, x4… bạn có thể chuyển khoản hoặc tiền mặt
- Hoặc là giấy tờ tùy thân Nếu không đủ tiền, bạn có thể để lại: bằng lái, cavet xe, CMND, passport
Shop có giao hàng không?
- Shop có giao hàng bằng cách gọi xe, book app dùm khách.
- Dịch vụ ship hàng là của bên thứ ba (apps app, Grab, be, Lalamove…) tiền ship do họ quyết định
- Tiền ship khách hàng chịu.
- Một vài sản phẩm shop/apps không hỗ trợ giao. Shop sẽ mời bạn đến xem hàng và thẩm định sản phẩm. Bạn liên hệ với shop để được tư vấn nhé!
- Xin lưu ý: Shop chỉ giao hàng sau khách đã hoàn thành thủ tục thế chân
Hướng dẫn yêu cầu giao hàng…
- Đối với khách cọc giữ đồ cho một ngày tương lai, thì có thể hẹn ngày/giờ giao hàng.
- Đến ngày giao, trước 12h trưa, shop sẽ liên hệ giao.
- Nếu bạn sớm hơn, bạn cần chủ động gọi shop trước 1-2h khi có thể nhận hàng. Báo lại địa chỉ nếu có thay đổi.
- Bạn nhớ đọc đúng mã hóa đơn hoặc đọc đúng số điện thoại đã đăng ký.
- Tiền ship khách hàng chịu (theo app lalamove, Grab, be…)
- Xin lưu ý: Shop chỉ giao hàng sau khách đã hoàn thành thủ tục thế chân
Hướng dẫn trả hàng…
- Bạn tự đến shop trả: mang kèm theo biên nhận, khi kiểm đủ hàng, chúng tôi sẽ hoàn thế chân.
- Bạn nhờ bạn bè/người nhà trả: chúng tôi sẽ hoàn thế chân cho người trả.
- Bạn gọi Xe/App mang hàng đến:
- Bạn gọi báo shop trước, nếu không gọi được, bạn có thể chat với shop (Zalo/Messenger)
- Hoặc bạn cứ book xe nhưng nhớ để kèm biên nhận vào bọc đồ để chúng tôi xác định khách hàng hoặc gọi lại cho bạn.
- Bạn ghi kèm số tài khoản ngân hàng, họ tên, tên ngân hàng, Shop sẽ chuyển tiền trả sau khi kiểm-nhận đủ đồ.
- Nếu quý khách cọc giấy tờ tùy thân, có thể đến lấy lúc khác hoặc book shipper lấy.
- Shop chỉ nhận hàng trả về trong giờ làm việc:
Hàng ngày: Sáng : 9h:00 -12h:00 Chiều 13h30 -20h - Nếu bạn để leo qua ngày hôm sau có thể phát sinh phí.
Thỏa thuận khi thuê đồ
- Đồ của shop giặt sạch sẽ như đồ mẹ giặt, khách yên tâm sử dụng!
- Nếu đồ bị bung chỉ, rách nách, hư dây kéo. Quý khách cứ trả về, chúng tôi sẽ sửa, không tốn phí.
- Khách không cần giặt trước khi trả, chúng tôi sẽ lo phần này.
- Khách đã đặt, báo hủy, được hoàn 50% tiền.
- Đồ của shop không có ủi trước, khách săp xếp thời gian qua lấy đồ về ủi
- Khi bạn đã cọc đồ và gửi lại. Chúng tôi sẽ đảm bảo giao đủ số lượng đồ và đúng hiện trạng. Trường hợp trang phục bạn đặt bị thất lạc, shop sẽ hoàn tiền thuê, và cho mượn một bộ trang phục khác có giá tương đương (miễn phí).
- Khách giữ đồ sạch sẽ. Khách tự kiểm hàng, đếm kỹ số lượng trước khi rời shop.
- Đồ thuê đã mang ra khỏi shop, shop sẽ ko nhận đổi mẫu khác cũng không nhận trả hàng lấy lại tiền.
- Nếu quý khách đổi size: chúng tôi có size chúng tôi sẽ đổi, nếu không có chúng tôi cũng không nhận đổi mẫu khác. Vì vậy bạn, bạn cần kiểm tra size trước khi chốt đơn.
- Nếu đồ bị cháy hoặc rách giữa mình vải, có thể bạn phải bồi thường.
- Nếu đồ dính màu, vết bẩn, hoá chất… chúng tôi sẽ tạm giữ thế chân, sau khi bạn xử lý được chúng tôi sẽ hoàn thế chân.
Quy định đổi/trả khi mua hàng?
Nếu quý khách muốn trả hàng mua cần lưu ý:
– Do đặt tính là trang phục chụp ảnh và quay phim, đôi khi bạn chỉ dùng một lần, dùng có 10-20 phút chụp test, check in…. Nên chúng tôi rất hạn chế việc nhận trả hàng. Chỉ nhận khi sản phẩm có lỗi hoặc do shop giao sai mẫu. Chỉ nhận trả trong vòng 7 ngày.
– Nếu quý khách chỉ đơn giản muốn trả hàng, không kèm lý do đặc biệt, sẽ chịu mất 25% phí trên giá bán. Phí này được xem là phí giữ hàng, phí thuê đồ.